We are A2
Welcome To A2 ^^!
We are A2
Welcome To A2 ^^!
We are A2
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

We are A2

chúng tôi là 11A2 Bảo Lộc

Trang ChínhGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Đăng Nhập
Tên truy cập:
Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập: 
:: Quên mật khẩu
Latest topics
» Vk of Lâm Thảo ^^!
you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyTue Mar 22, 2011 3:36 pm by vitxiema3

» Các thành viên chú ý
you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyMon Mar 14, 2011 2:27 pm by vitxiema3

» ai game ko
you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyTue Feb 22, 2011 7:31 pm by aiketui

» Chán vãi
you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyFri Jan 28, 2011 4:17 pm by recyclebin_love_1298

» em la` ngo^i sao..........karik ft wowy
you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyTue Jan 11, 2011 3:46 pm by thuthao

» Tám tám tám => ngẫu Mình Dây
you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyTue Jan 11, 2011 3:32 pm by thuthao

» you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!
you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyMon Jan 10, 2011 5:54 pm by penik

» PRAY..............Justin Bieber
you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptySat Jan 08, 2011 10:00 am by _____Shjn_____

» Big Girls Don't CRy!!!!
you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyThu Dec 23, 2010 3:23 pm by [M]*sheep

Top posters
CảMẹo (98)
you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  Vote_lcapyou have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  I_voting_baryou have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  Vote_rcap 
Anh_tuan_bl (64)
you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  Vote_lcapyou have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  I_voting_baryou have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  Vote_rcap 
Admin (62)
_____Shjn_____ (62)
lsm_Thien (53)
[M]*sheep (31)
aiketui (20)
penik (12)
MrDương (8)
_____Lana_____ (5)
April 2024
SunMonTueWedThuFriSat
CalendarCalendar

you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!

Go down 
5 posters
Tác giảThông điệp
penik

penik

Tổng số bài gửi : 12

you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  Empty
Bài gửiTiêu đề: you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!    you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyTue Nov 23, 2010 10:55 pm

"Chỉ còn 1 tj' rắc rối nhỏ thuj. hjhj xjch' mjch vs 1 đứa từg như hỳk vs bóg. Chán thjệt ế. Mún làm hòa đại vs nó choa hok khí lớp zuj zè hơn mùk cứ they' caj' mặt nó là nhụt chj' ljền ah` . Thuj cứ để đó để từ từ tynh' typ' ya. Chẳg bjk đúg saj sao nữa . aj ya aj ya"
Thật sự là đã cố gắng lắm rồi, 2 đứa đứa nào cũng ngang như cua. Bi h Q cũng chẳng biết sao.... thân vs nhau chẳng lúc nào mà hok đi vs nhau cũng hỉu đc H là ngừi ntn.... ùk thỳ cũng pùn khi 2 đứa như vậy... chẳng biết phải nói sao nữa Q chẳng mún thù hằn vs ai đâu nhất là vs bạn thân mình. Hôm nay nghịch nghịch đọc blog thấy vậy cũng pùn lắm.... time trôi qua nhanh lắm... lại mất đi một người bạn, có thể nói lúc nào cũng hỉu mình, lúc tức ừk thỳ thấy gét thiệt, rồi năm sau hok biết sẽ ntn. Right now, sao thấy nhớ bạn chui quá... chẳng biết mình đang nghĩ gì nữa.... sao lại có thể cố chấp như vậy? Sĩ diện chăng? Ngang ngạnh lại để mất đi 1 cái gì
đó ver
y chẹp...có đáng hok?[/color]
[FLASH]http://static.mp3.zing.vn/skins/default/flash/player/mp3Player_skin3.swf?xmlurl=http://mp3.zing.vn/blog/?MS81Zi8xNWY4NGZlYjkxMTRmM2I0NDMxYzgwMDJlZjE0OTdkNC5cUIbaBmUsICDN8SOG7r3UgVMOsWeBmh8VGh1IFRo4WeBdUngneSAcUIbaBIEzGsMahWeBmmUsICgQsOcUIbaBY2ggSOG7r3V8dHJ1ZXw[/FLASH]
Về Đầu Trang Go down
Admin
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 62
Đến từ : Công Ty TNHH Nhà Lá trực thuộc 11A2

Bài gửiTiêu đề: Re: you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!    you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyWed Nov 24, 2010 8:49 am

Q àk. Cùng lớp hết thỳ cố gắng làm hòa đi. còn có nhiu thời gian nữa đâu.
Về Đầu Trang Go down
https://wearea2bl.forumvi.net
[M]*sheep

[M]*sheep

Tổng số bài gửi : 31
Đến từ : Bao loc

Bài gửiTiêu đề: Re: you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!    you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyWed Nov 24, 2010 5:27 pm

viết chữ vậy seo muk đoc đc you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  24692
Về Đầu Trang Go down
CảMẹo
Chém Gió Hội
Chém Gió Hội
CảMẹo

Tổng số bài gửi : 98
Đến từ : Công Ty Trách Nhiệm Hết Hạn Gì Gì Đó

Bài gửiTiêu đề: Re: you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!    you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyFri Dec 03, 2010 5:59 pm

Cơ bản là phải hiểu tại sao mình bị đối xử như thế đã you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  232485
Về Đầu Trang Go down
haVen.gOt

Tổng số bài gửi : 4
Đến từ : a2

Bài gửiTiêu đề: Re: you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!    you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyWed Dec 08, 2010 11:17 pm

you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  337114
Về Đầu Trang Go down
CảMẹo
Chém Gió Hội
Chém Gió Hội
CảMẹo

Bài gửiTiêu đề: Re: you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!    you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyMon Dec 13, 2010 4:13 pm

Bạn Hà Spam nház
Về Đầu Trang Go down
penik

penik

Bài gửiTiêu đề: Re: you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!    you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyFri Dec 31, 2010 6:26 pm

haVen.gOt đã viết:
you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  337114
nhầm hàng :P

Được sửa bởi penik ngày Fri Dec 31, 2010 6:28 pm; sửa lần 1.
Về Đầu Trang Go down
penik

penik

Bài gửiTiêu đề: Re: you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!    you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyFri Dec 31, 2010 6:28 pm

CảMẹo đã viết:
Cơ bản là phải hiểu tại sao mình bị đối xử như thế đã you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  232485
không phải xoắn......đàn bà.............:))
Về Đầu Trang Go down
CảMẹo
Chém Gió Hội
Chém Gió Hội
CảMẹo

Bài gửiTiêu đề: Re: you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!    you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyMon Jan 03, 2011 10:08 am

Nó viết cái C gì vậy nhĩ you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  581451
Về Đầu Trang Go down
penik

penik

Bài gửiTiêu đề: Re: you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!    you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  EmptyMon Jan 10, 2011 5:54 pm

CảMẹo đã viết:
Nó viết cái C gì vậy nhĩ you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  581451
bịt mịe cái lỗ đàn bà của mày lại đi........con muỗi........
Về Đầu Trang Go down
Sponsored content

Bài gửiTiêu đề: Re: you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!    you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!  Empty

Về Đầu Trang Go down

you have agreed to rebuild a friendship as before? I remember at that!
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
We are A2 :: Góc Tâm Sự-
Chuyển đến